Thứ Hai, 24 tháng 11, 2008

Trốn - Tìm tình yêu

Trốn tìm – Tình Yêu

Em trốn tìm trong hạt nắng lung linh
Mặc anh tìm bao tháng ngày chẳng thấy
Tình yêu mà... đôi khi là như vậy
Cứ trốn hoài... để tìm mãi không ra


Em trốn mình trong hương sắc cỏ hoa
Nhỏ nhoi lắm anh nào đâu có biết
Sao anh không tìm trong câu thơ em viết?
Để chúng mình lạc mãi giữa giữa nhân gian


Em trốn mình trong triệu giọt sương tan
Giữa bình minh ủ nắng vàng tha thiết
Chưa tìm ra nhau, nhưng một điều em biết
Anh vẫn đợi mà... em! với một vòng tay


Em trốn mình trong ánh mắt đắm say
Bất chợt em! bỗng thấy mình bé nhỏ
Anh tìm ra em giữa bạt ngàn hoa cỏ
Mà ngát hương - em một đóa xuân thì


Tìm ra nhau chúng mình... hãy yêu đi!
Tình yêu kia chẳng bao giờ có tuổi
Em tạ từ bao tháng ngày rong ruổi
Anh bỏ sau lưng vết bụi những con đường


Tìm ra nhau... anh hãy nói lời thương!
HOA NẮNG
(GĐAT Cần Thơ)

Gặp Nhau

Đừng trốn anh trong hạt nắng lung linh
Bên kia núi mặt trời rồi sẽ tắt
Trong tình yêu…có đôi khi gặp mặt
Hỏi vì sao hai đứa… chẳng tương phùng?


Em trốn anh trong êm dịu cỏ nhung
Nên mắt biếc và môi ngoan,hiền thục.
Câu thơ em cứu hồn anh, địa ngục
Để nhân gian thêm một kẻ si cuồng!


Anh tìm em trong triệu giọt sương buông
Em đậu xuống trên tay anh, phiến lá.
Đường tình duyên giờ đây mang dấu lạ
Sợi chỉ hồng … sẽ cột chặt đời nhau!


Em trốn mình trong đôi cánh hải âu
Nên bé nhỏ giữa tình anh biển rộng.
Bỗng nhiên em hóa thân vào xứ mộng
Đem xuân thì về rải khắp nhân gian.


Tìm ra nhau trong một cõi hồng hoang.
Hương dấu ái không ủ men trái cấm
Anh nhìn em, vẫn ngọt ngào say đắm
Như trước khi chơi cút bắt, trốn tìm.


Tìm ra nhau anh giả bộ ... lặng im?

Bùi Ngọc Thành

0 nhận xét:

  © Blogger template 'Personal Blog' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP